Tuesday, June 5, 2007

Ang Masayang alaala...

Noong Grade seven pa ako at nalalapit na ang aming inaasam na graduation...
Inimbita ako ni Conrad na pumunta sa kanilang Resort kasama pa ang maraming kaibigan...
Pero sa kasamaang palad, onti lang ang nakasama, cguro ay dahil hindi pinayagan ng magulang, o talagang ayaw lang talaga...pero sa kabila ng pagiging onti..naging masaya naman ang kinalabsan...

Bago kami nagpunta sa resort, nag-stay muna kami sa bahay ni Conrad ng dalawang araw at dalawang gabi..syempre naging masaya ang mga moments namin doon...=)
Sa katunayan ay sumunod pa nga si Jojo Oconer dahil siguro naingit kasi nung kinausap namin sya sa YM nung wala pa sya ay narinig niya lahat ng boses namin gamit ang account ni Conrad..diba masaya?..kaya sumunod si Jojo sa susunod na araw..

pagkagising namin, kasama si Jojo, agad kaming naligo at kumain para makapaghanda na kami papuntang Resort..talagang excited kaming lahat nun!
Papuntang resort ay isinakay kami ni Conrad sa kanilang starex...
Nung nakarating na kami sa Resort ay napagisipan namin na mag laro muna ng volleyball habang mainit pa..kasi baka masira ang aming mga "ala-artistang kutis" kapag naligo kami nang mainit pa...baka magka-sunburn kami..hindi pwede!


Pagkatapos naming mag-volleyball ay nagpunta muna kami sa kwarto at nagpahinga...
Tapos nung bandang mag-gagabi na ay naligo na kami sa pool...masaya kaming lahat nun!

Pagkatapos naming maligo ay natulog na kami...
pagkagising ay naligo muna kaming tatlo nina Edward, Jojo..at syempre ako!
At pagkatapos naming mag banlaw ay agad-agad umalis na kami...syempre pagpunta namin sa bahay ni Conrad ay nakisabay na ko kay Jojo.."talagang makapal ang mukha ko noh?"
Sumabay lang naman ako hanggang Claret...pero medyo ma-traffic kaya natagalan ako papunta sa Claret kaya tuloy nakatulog si Jojo..

Pagrating ko sa Claret ay sinundo na ako ng napakaliit kong yaya na sa tingin ko ay hindi ako kayang alagaan dahil sa laking kong toh! Nag taxi kami pauwi..kasi baka "ma-rape kami"! ay! ung yaya ko lang pla!
Tpos paguwi ko ay agad akong humiga sa kama..at nagpahinga..grabe! nakakapagod!


"isa ako sa mga dahilan kung bakit naging masaya ang aming baksasyon...at ang tawa ko ang nagbigay lakas loob sa akin kung bakit ako nagpapatawa..bwhahahahahaha! Sa kabila ng tawanan at saya...ay ang lungot na nadarama sa aming mga kalooban..dahil magkakahiwalay na kami...Kasi pupunta na si Conrad sa states at doon na sya maninirahan...At ang iba naman ay lilipat na sa ibang school..kaya talagang nalulungkot ako...pero sa tuwing nalulungkot ako ay iniisip ko nalang ang mga happy moments namin sa resort..lalo na ung katagang "putanginang shit! sinong nanay mo? hahahahhaa"...

Un nalang muna sa ngayon mga mambabasa...
Abangan ang susunod pang pahina ng aking Notebook..
maraming salamat po...

maari niyo rin po makita ang mga picture namin sa resort sa Czian's multiply


Magiwan ng comments :-D

No comments: